Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu 987/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Quảng Trị
Ngày ban hành 11/05/2016
Người ký Nguyễn Đức Chính
Ngày hiệu lực 11/05/2016
Tình trạng Còn hiệu lực
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Hành chính

Quyết định 987/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Value copied successfully!
Số hiệu 987/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Quảng Trị
Ngày ban hành 11/05/2016
Người ký Nguyễn Đức Chính
Ngày hiệu lực 11/05/2016
Tình trạng Còn hiệu lực
  • Mục lục

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 987/QĐ-UBND

Quảng Trị, ngày 11 tháng 05 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM TRA CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2016 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 25/2014/TT-BTP ngày 31/12/2014 của Bộ Tư pháp hướng dẫn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính;

Xét đề nghị của Sở Tư pháp tại Tờ trình số 134/TTr-STP ngày 04 tháng 5 năm 2016,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Kế hoạch kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Điều 2. Giao Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện nội dung kế hoạch.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tư pháp, Nội vụ, Lao động - Thương binh và xã hội, Tài nguyên và Môi trường; Chủ tịch UBND các huyện: Cam Lộ, Đakrông, Hướng Hóa và Chủ tịch UBND các xã được kiểm tra thi hành quyết định./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - Bộ Tư pháp;
- Chánh, PVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Nguyễn Đức Chính

 

KẾ HOẠCH

KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2016 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 987/QĐ-UBND ngày 11 tháng 5 năm 2016 của UBND tỉnh)

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính và Thông tư số 25/2014/TT-BTP ngày 31/12/2014 của Bộ Tư pháp hướng dẫn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính;

Thực hiện Quyết định số 2875/QĐ-UBND ngày 24/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của tỉnh Quảng Trị năm 2016, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh như sau:

I. Mục đích, yêu cầu

1. Mục đích:

- Qua kiểm tra nắm bắt tình hình triển khai hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị để kịp thời hướng dẫn triển khai có hiệu quả, góp phần tăng cường công tác quản lý nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính thống nhất trên địa bàn tỉnh.

- Kịp thời phát hiện những sai sót, tồn tại, hạn chế trong triển khai thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, để có những giải pháp chấn chỉnh, tăng cường hiệu quả trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính.

2. Yêu cầu:

- Đoàn kiểm tra làm việc trung thực, khách quan; đúng quy trình, kế hoạch đã đề ra; xác định rõ trách nhiệm của từng cá nhân, đơn vị trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính.

- Sau kiểm tra có kết luận rõ ràng, cụ thể và trọng tâm về công tác chỉ đạo điều hành và giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị; đề xuất tháo gỡ khó khăn và khắc phục tồn tại, hạn chế; kiến nghị với các cấp có liên quan về công tác kiểm soát thủ tục hành chính.

II. Nội dung

- Công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính theo Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác kiểm soát thủ tục hành chính.

- Tình hình tiếp nhận và kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân (kiểm tra thực tế từ 05 - 10 hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính ở một số lĩnh vực).

- Tình hình tiếp nhận và kết quả giải quyết phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính theo Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ và Quyết định số 14/2014/QĐ-UBND ngày 24/3/2014 của UBND tỉnh ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

- Tình hình thực hiện việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính.

- Những khó khăn, vướng mắc, đề xuất và kiến nghị.

III. Thành phần kiểm tra

Giao Sở Tư pháp thành lập Đoàn Kiểm tra gồm các thành phần sau:

- Lãnh đạo Sở Tư pháp làm Trưởng đoàn;

- Đại diện Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;

- Đại diện các cơ quan chuyên môn có liên quan: Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

- Lãnh đạo Phòng Cải cách hành chính - Sở Nội vụ;

- Lãnh đạo và Chuyên viên Phòng Kiểm soát TTHC thuộc Sở Tư pháp.

IV. Đối tượng và thời gian kiểm tra

1. Đối tượng kiểm tra: Kiểm tra trực tiếp tại các đơn vị sau:

a) Huyện Cam Lộ: UBND xã Cam Chính, UBND thị trấn Cam Lộ; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND huyện Cam Lộ.

b) Huyện Đakrông: UBND xã Triệu Nguyên, UBND xã Mò Ó; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND huyện Đakrông.

c) Huyện Hướng Hóa: UBND xã Tân Liên, UBND xã Tân Thành; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND huyện Hướng Hóa.

2. Thời gian kiểm tra: Thực hiện trong quý III/2016 (Từ tháng 7 đến tháng 9/2016)

V. Tổ chức thực hiện

1. Trên cơ sở nội dung kế hoạch này Chủ tịch UBND các huyện: Cam Lộ, Hướng Hóa, Đakrông; Chủ tịch UBND các xã được kiểm tra chuẩn bị báo cáo bằng văn bản theo nội dung kiểm tra và chuẩn bị hồ sơ, sổ sách có liên quan, phối hợp chặt chẽ với Đoàn kiểm tra đảm bảo việc kiểm tra đạt kết quả.

2. Văn phòng UBND tỉnh: Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Nội vụ cử công chức tham gia Đoàn Kiểm tra đúng thành phần và thời gian quy định; phối hợp với Sở Tư pháp trong quá trình thực hiện kiểm tra.

3. Sở Tư pháp có trách nhiệm tổ chức, thành lập Đoàn kiểm tra, báo cáo đề xuất kịp thời những khó khăn, vướng mắc để Lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện./.

Từ khóa: 987/QĐ-UBND Quyết định 987/QĐ-UBND Quyết định số 987/QĐ-UBND Quyết định 987/QĐ-UBND của Tỉnh Quảng Trị Quyết định số 987/QĐ-UBND của Tỉnh Quảng Trị Quyết định 987 QĐ UBND của Tỉnh Quảng Trị

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

Bị hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Được bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

Đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

Bị đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

Bị bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Được sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

Được đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

Bị thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

Được điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

Được dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

Văn bản hiện tại

Số hiệu 987/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Quảng Trị
Ngày ban hành 11/05/2016
Người ký Nguyễn Đức Chính
Ngày hiệu lực 11/05/2016
Tình trạng Còn hiệu lực

Hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

Hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

Đình chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

Quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

Bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

Đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

Thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

Điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

Dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

Văn bản gốc đang được cập nhật

Văn bản Tiếng Việt đang được cập nhật

Tin liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Bản án liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Mục lục

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

Sơ đồ WebSite

Hướng dẫn

Xem văn bản Sửa đổi

Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

Xem văn bản Sửa đổi