Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2015 bãi bỏ Quyết định 2125/QĐ-UBND về tạm dừng thực hiện Quyết định 25/2013/QĐ-UBND do tỉnh Bình Dương ban hành
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Điều lệ Hội doanh nghiệp huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
Quyết định 3413/QĐ-UBND Phê duyệt Chương trình phát triển đô thị tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2013-2020
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2020 công bố bổ sung thủ tục hành chính lĩnh vực Quy hoạch - kiến trúc thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Thái Bình
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2016 Bản mô tả cụ thể vị trí việc làm và khung năng lực vị trí việc làm của khối huyện thuộc tỉnh Khánh Hòa
Quyết định 16/2015/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình quy định về quản lý một số hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2016 Kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020 do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành
Quyết định 2619/QĐ-UBND năm 2022 về Ngày Chuyển đổi số tỉnh Quảng Bình
Quyết định 3185/QĐ-UBND năm 2021 về Quy chế hoạt động của Hội đồng giám sát xổ số tỉnh Quảng Bình
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Điều lệ Hội Người khuyết tật huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội
Quyết định 814/QĐ-UBND năm 2023 về Bộ chỉ số đánh giá Chuyển đổi số tỉnh Quảng Bình
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2016 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2024 công bố thủ tục hành chính nội bộ mới áp dụng tại cấp tỉnh và cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Quyết định 3413/QĐ-UBND năm 2010 quy định đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng công nghệ thông tin của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Khánh Hòa
Quyết định 16/2021/QĐ-UBND bãi bỏ một số nội dung của Quy chế công tác văn thư, lưu trữ tỉnh Quảng Bình kèm theo Quyết định 02/2014/QĐ-UBND
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.