Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu32/BC-UBND
Loại văn bảnBáo cáo
Cơ quanQuận 1
Ngày ban hành25/01/2019
Người kýNguyễn Văn Dũng
Ngày hiệu lực 25/01/2019
Tình trạng Đã biết
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Bộ máy hành chính

Báo cáo 32/BC-UBND năm 2019 về đánh giá kết quả đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

Value copied successfully!
Số hiệu32/BC-UBND
Loại văn bảnBáo cáo
Cơ quanQuận 1
Ngày ban hành25/01/2019
Người kýNguyễn Văn Dũng
Ngày hiệu lực 25/01/2019
Tình trạng Đã biết
  • Mục lục
"\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

ỦY\r\n BAN NHÂN DÂN QUẬN 1
\r\n -------

\r\n
\r\n

CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n ---------------

\r\n
\r\n

Số: 32/BC-UBND

\r\n
\r\n

Quận\r\n 1, ngày 25 tháng 01 năm 2019

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

BÁO CÁO

\r\n\r\n

ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐẠT CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 1 NĂM\r\n2018

\r\n\r\n

Thực hiện Quyết định số 619/QĐ-TTg\r\nngày 08 tháng 5 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy định về xây dựng\r\nxã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật; Thông tư số 07/2017/TT-BTP\r\nngày 28 tháng 7 năm 2017 của Bộ Tư pháp quy định về điểm số, hướng dẫn cách\r\ntính điểm các chỉ tiêu tiếp cận pháp luật, Hội đồng Đánh giá tiếp cận pháp luật\r\nvà một số nội dung về xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật;\r\nCông văn số 7653/STP-PBGDPL ngày 14/8/2018 của Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh\r\nvề việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận\r\npháp luật năm 2018;

\r\n\r\n

Căn cứ Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày\r\n16/3/2018 của Ủy ban nhân dân quận về việc triển khai đánh giá chuẩn tiếp cận\r\npháp luật trên địa bàn Quận 1; Công văn số 768/UBND-TP ngày 17/4/2018 của Ủy\r\nban nhân dân quận về hướng dẫn triển khai thực hiện quy định về xây dựng phường\r\nđạt chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn Quận 1 năm 2018; Ủy ban nhân dân quận\r\nbáo cáo kết quả đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2018, cụ thể như sau:

\r\n\r\n

I. KHÁI QUÁT ĐẶC\r\nĐIỂM, TÌNH HÌNH ĐỊA PHƯƠNG.

\r\n\r\n

Quận 1 ở vị trí trung tâm Thành phố Hồ\r\nChí Minh, diện tích 7,7211 km2, dân số 204.899 người. Cơ cấu hành\r\nchính: Có 10 phường, 68 Khu phố và khu dân cư, 876 tổ dân phố. Phía bắc giáp Quận\r\nBình Thạnh, Quận Phú Nhuận, lấy rạch Thị Nghè làm ranh giới và giáp Quận 3, lấy\r\nđường Hai Bà Trưng và Nguyễn Thị Minh Khai làm ranh giới. Phía đông giáp Quận\r\n2, lấy sông Sài Gòn làm ranh giới. Phía tây giáp Quận 5, lấy đường Nguyễn Văn Cừ\r\nlàm ranh giới. Phía nam giáp Quận 4, lấy rạch Bến Nghé làm ranh giới.

\r\n\r\n

Với sự phát triển về kinh tế - văn\r\nhóa xã hội, hệ thống chính trị ở cơ sở từng bước được củng cố và nâng cao về chất\r\nlượng hoạt động, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân được tăng cường, quốc\r\nphòng an ninh được giữ vững, cải cách thủ tục hành chính có nhiều tiến bộ, năng\r\nlực và hiệu quả quản lý nhà nước của các cấp chính quyền được nâng lên, công\r\ntác xây dựng các tổ chức quần chúng đã được quan tâm và có nhiều chuyển biến\r\ntích cực,

\r\n\r\n

II. KẾT QUẢ ĐÁNH\r\nGIÁ CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT.

\r\n\r\n

1. Kết quả đạt được.

\r\n\r\n

1.1. Về chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức\r\nthực hiện.

\r\n\r\n

Nhận thức được tầm quan trọng của các\r\nquy định chuẩn tiếp cận pháp luật, đồng thời nhằm đánh giá thực trạng tiếp cận\r\npháp luật tại cơ sở để có giải pháp thúc đẩy, nâng cao trách nhiệm của các cơ\r\nquan liên quan trong việc triển khai các thiết chế tiếp cận pháp luật, bảo đảm\r\ncác điều kiện đáp ứng các nhu cầu nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật, bảo\r\nvệ và phát huy quyền và lợi ích hợp pháp của công dân trên địa bàn quận, khẳng định\r\nvai trò của pháp luật trong đời sống xã hội, qua đó góp phần giảm tình trạng\r\nkhiếu nại vượt cấp, khiếu nại không có cơ sở, khiếu nại đông người; Ủy ban nhân\r\ndân quận đã ban hành Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 16/3/2018 về việc triển khai\r\nđánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn Quận 1, trong đó xây dựng Bảng\r\nphân công thực hiện công tác đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2018, quy định\r\ncụ thể nhiệm vụ của từng đơn vị trong hoạt động đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật;\r\nCông văn số 768/UBND-TP ngày 17/4/2018 về hướng dẫn triển khai thực hiện quy định\r\nvề xây dựng phường đạt chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn quận năm 2018 đến\r\ncác đơn vị và Ủy ban nhân dân 10 phường để thực hiện hiệu quả công tác đánh giá\r\nchuẩn tiếp cận pháp luật của người dân.

\r\n\r\n

Ngày 13/9/2018, Ủy ban nhân dân quận\r\nban hành Quyết định số 2129/QĐ-UBND về việc kiện toàn Hội đồng Đánh giá tiếp cận\r\npháp luật của Ủy ban nhân dân quận (viết tắt là Hội đồng) với 12 thành viên,\r\ntrong đó đồng chí Lưu Trung Hòa - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận là Chủ tịch\r\nHội đồng, các thành viên còn lại là đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Tư\r\npháp, Ban Tuyên giáo Quận ủy, Ban Dân vận Quận ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt\r\nNam, Phòng Nội vụ, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Phòng\r\nTài chính - Kế hoạch, Công an quận, Thanh tra quận và Trung tâm Công nghệ thông\r\ntin.

\r\n\r\n

Ngày 17/01/2019, Hội đồng Đánh giá tiếp\r\ncận pháp luật quận đã tổ chức cuộc họp để đánh giá tiếp cận pháp luật của 10\r\nphường với sự tham dự của các thành viên Hội đồng Đánh giá tiếp cận pháp luật\r\nquận và đại diện Ủy ban nhân dân 10 phường. Qua buổi họp, với sự đóng góp ý kiến\r\ncủa các phòng, ban, đơn vị thuộc quận, Hội đồng Đánh giá tiếp cận pháp luật quận\r\nđã tiến hành đánh giá lại điểm chấm về các chỉ tiêu tiếp cận pháp luật của Ủy\r\nban nhân dân phường và đã có một số điều chỉnh cho phù hợp.

\r\n\r\n

1.2. Về đánh giá, công nhận, xây dựng\r\ncấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật.

\r\n\r\n

Qua xem xét, thẩm tra hồ sơ và các ý\r\nkiến đóng góp của các phòng, ban, đơn vị, Hội đồng Đánh giá tiếp cận pháp luật\r\nquận thống nhất ý kiến và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận xem xét, quyết định\r\ncông nhận phường đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2018 với kết quả như sau:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

Stt

\r\n
\r\n

UBND\r\n Phường

\r\n
\r\n

Tự\r\n đánh giá

\r\n
\r\n

Ý\r\n kiến Hội đồng

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

Tân Định

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

2

\r\n
\r\n

Đa Kao

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

3

\r\n
\r\n

Bến Thành

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

4

\r\n
\r\n

Bến Nghé

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

Nguyễn Thái Bình

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

Phạm Ngũ Lão

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

Cầu Ông Lãnh

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

Nguyễn Cư Trinh

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

Cô Giang

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

Cầu Kho

\r\n
\r\n

Đạt chuẩn tiếp cận pháp luật

\r\n
\r\n

Thống\r\n nhất

\r\n
\r\n\r\n

2. Những tác động của việc thực hiện\r\ncác tiêu chí pháp luật.

\r\n\r\n

Công tác đánh giá chuẩn tiếp cận pháp\r\nluật của 10 phường đã có tác động tích cực đến việc bảo đảm điều kiện tiếp cận\r\npháp luật của người dân ở địa phương, đồng thời giúp cán bộ, công chức nhận thức\r\nnhững ưu điểm, tồn tại và hạn chế, từ đó đề ra các biện pháp khắc phục, nâng\r\ncao ý thức trách nhiệm và thái độ phục vụ Nhân dân, tăng cường trách nhiệm\r\ntrong lãnh đạo, bảo đảm cơ sở vật chất và các điều kiện khác để xây dựng địa\r\nphương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật.

\r\n\r\n

3. Thuận lợi và hạn chế

\r\n\r\n

3.1. Thuận lợi

\r\n\r\n

Công tác đánh giá chuẩn tiếp cận pháp\r\nluật nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận; sự chỉ đạo\r\ncủa Đảng ủy, Ủy ban nhân dân 10 phường, sự phối hợp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc\r\nViệt Nam và các ban, ngành, đoàn thể đã tạo ra sự đồng bộ và hiệu quả trong quá\r\ntrình thực hiện.

\r\n\r\n

3.2. Hạn chế.

\r\n\r\n

Trong quá trình chấm điểm các chỉ\r\ntiêu đánh giá tiếp cận pháp luật, một số phường chưa thực hiện đúng quy trình\r\nchấm điểm tại chỉ tiêu 5 của tiêu chí 2 dẫn đến việc chấm điểm không chính xác,\r\nHội đồng Đánh giá tiếp cận pháp luật quận đã có những góp ý để hoàn chỉnh các nội\r\ndung chấm điểm của các phường tại chỉ tiêu này.

\r\n\r\n

4. Sáng kiến, kinh nghiệm.

\r\n\r\n

Một số Ủy ban nhân dân phường xây dựng\r\ntrang thông tin điện tử để thực hiện việc niêm yết và hướng dẫn các thủ tục\r\nhành chính, cũng như kịp thời tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị của người\r\ndân; thiết lập đường dây nóng 24/24 tiếp nhận thông tin phản ánh, hiến kế xây dựng\r\nđịa phương.

\r\n\r\n

Đối với việc tổ chức đánh giá sự hài\r\nlòng của người dân bằng Phiếu lấy ý kiến tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại\r\n10 phường, Ủy ban nhân dân phường đã đầu tư, trang bị các bảng điện tử để khảo\r\nsát sự hài lòng của người dân khi liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính,

\r\n\r\n

III. HẠN CHẾ, TỒN\r\nTẠI VÀ NGUYÊN NHÂN.

\r\n\r\n

Qua công tác đánh giá tiếp cận pháp\r\nluật của Hội đồng Đánh giá tiếp cận pháp luật quận đã chỉ ra những khó khăn khi\r\nthực hiện các chỉ tiêu theo Quyết định số 619/QĐ-TTg ngày 08 tháng 5 năm 2017 của\r\nThủ tướng Chính phủ, cụ thể như sau:

\r\n\r\n

- Đối với Chỉ tiêu 6 của Tiêu chí 3: “Triển\r\nkhai các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng đặc thù trên\r\nđịa bàn”, một số đối tượng đặc thù như người khuyết tật, người dân tộc thiểu\r\nsố rất ít tham dự các buổi phổ biến, giáo dục pháp luật. Nguyên nhân chủ yếu là\r\ndo việc đi lại khó khăn hoặc phải lo mưu sinh nên không có thời gian để tham\r\ngia.

\r\n\r\n

- Đối với Mục 3, Chỉ tiêu 7 của Tiêu\r\nchí 3: “Khai thác, huy động hỗ trợ mạng lưới Câu lạc bộ tham gia phổ biến,\r\ncung cấp thông tin pháp luật cho người dân (Câu lạc bộ pháp luật; Câu lạc bộ\r\nphòng, chống tội phạm; Câu lạc bộ nông dân, phụ nữ, thanh niên, cựu chiến binh\r\nhoặc Câu lạc bộ khác)”, một số địa phương chưa có sự gắn kết chặt chẽ giữa\r\nchính quyền và các Câu lạc bộ trong hoạt động phổ biến pháp luật cho người dân,\r\nnhân sự phụ trách còn thiếu, các mô hình hoạt động thiếu sự đa dạng.

\r\n\r\n

- Đối với Mục 2, Chỉ tiêu 7 của Tiêu\r\nchí 3: “Xây dựng, quản lý, khai thác có hiệu quả Tủ sách pháp luật”, thực\r\ntế tại địa phương có rất ít trường hợp người dân đến Ủy ban nhân dân phường để\r\nsử dụng Tủ sách pháp luật, phần lớn sử dụng các thiết bị điện tử để thực hiện\r\ntra cứu.

\r\n\r\n

- Hình thức triển khai trong công tác\r\nphổ biến, giáo dục pháp luật vẫn còn theo lối mòn, chưa thật sự phong phú, đa dạng\r\nđể thu hút sự quan tâm của người dân.

\r\n\r\n

IV. GIẢI PHÁP NÂNG\r\nCAO HIỆU QUẢ XÂY DỰNG PHƯỜNG ĐẠT CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT; CẢI THIỆN ĐIỀU KIỆN\r\nTIẾP CẬN PHÁP LUẬT CỦA NGƯỜI DÂN.

\r\n\r\n

- Đối với Chỉ tiêu 6 của Tiêu chí 3: “Triển\r\nkhai các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng đặc thù trên\r\nđịa bàn”, cần có các phương pháp phổ biến pháp luật phù hợp, linh hoạt cho\r\ncác đối tượng đặc thù như tổ chức phổ biến kết hợp với việc thăm hỏi, tặng quà\r\nđể thu hút sự tham dự của người khuyết tật, người dân tộc thiểu số; phát hành\r\ncác tài liệu pháp luật đến tận nhà cho người dân...

\r\n\r\n

- Đối với Mục 3, Chỉ tiêu 7 của Tiêu\r\nchí 3: “Khai thác, huy động hỗ trợ mạng lưới Câu lạc bộ tham gia phổ biến,\r\ncung cấp thông tin pháp luật cho người dân (Câu lạc bộ pháp luật; Câu lạc bộ\r\nphòng, chống tội phạm; Câu lạc bộ nông dân, phụ nữ, thanh niên, cựu chiến binh\r\nhoặc Câu lạc bộ khác)”, cần phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền địa\r\nphương và các đoàn thể, tăng cường nhân sự phụ trách các Câu lạc bộ; đồng thời\r\nđa dạng hóa và thường xuyên đổi mới hình thức hoạt động để thu hút sự tham gia\r\ncủa người dân như: kết hợp sinh hoạt Câu lạc bộ và các buổi biểu diễn văn nghệ\r\nlồng ghép các nội dung tuyên truyền pháp luật, tổ chức sân chơi pháp luật, đố\r\nvui có thưởng...

\r\n\r\n

- Đối với Mục 2, Chỉ tiêu 7 của Tiêu\r\nchí 3: “Xây dựng, quản lý, khai thác có hiệu quả Tủ sách pháp luật”, cần\r\ntrang bị hệ thống mạng không dây (Wifi) để người dân thuận tiện hơn trong việc\r\nsử dụng các thiết bị di động thông minh kết nối mạng internet để truy cập và tìm\r\nhiểu các quy định pháp luật thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

\r\n\r\n

- Đa dạng hóa các hình thức phổ biến,\r\ngiáo dục pháp luật đồng thời nâng cao chất lượng nội dung của các hoạt động\r\ntuyên truyền.

\r\n\r\n

V. KIẾN NGHỊ, ĐỀ\r\nXUẤT.

\r\n\r\n

- Đề nghị Sở Tư pháp kiến nghị Trung\r\nương có điều chỉnh về Chỉ tiêu 2 của Tiêu chí 1 theo hướng cộng điểm cho phường,\r\nxã, thị trấn để khuyến khích việc phát hiện và xử lý kịp thời các loại tội phạm\r\nvà tệ nạn xã hội, qua đó góp phần đảm bảo tình hình an ninh, trật tự an toàn xã\r\nhội, tránh tình trạng các địa phương che giấu tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội.

\r\n\r\n

- Đề nghị Sở Tư pháp kiến nghị Thành\r\nphố chỉ đạo các địa phương trang bị hệ thống mạng không dây (Wifi) tại trụ sở Ủy\r\nban nhân dân xã, phường, thị trấn và các địa điểm công cộng để tạo sự thuận tiện\r\ncho người dân trong việc tra cứu các văn bản pháp luật liên quan đến quyền và lợi\r\nich hợp pháp của mình.

\r\n\r\n

- Thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn\r\nkiến thức pháp luật và kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức tại phường; chú\r\ntrọng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật bằng nhiều hình thức đa dạng, sinh\r\nđộng, hiệu quả.

\r\n\r\n

- Cần xem xét thực hiện đánh giá các\r\nchỉ tiêu, tiêu chí tiếp cận pháp luật, bảo đảm phù hợp với tình hình thực tế từng\r\nđịa phương; hoạt động đánh giá chuẩn tiếp cận pháp luật thực hiện theo hướng dễ\r\nlàm, dễ thực hiện, không tạo gánh nặng, áp lực cho chính quyền địa phương.

\r\n\r\n

Trên đây là Báo cáo kết quả đánh giá\r\nchuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn quận năm 2018./.

\r\n\r\n

(Đính kèm Biên bản họp Hội đồng\r\nĐánh giá tiếp cận pháp luật quận ngày 17/01/2019; Danh sách phường đạt chuẩn tiếp\r\ncận pháp luật trên địa bàn quận năm 2018).

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n


\r\n Nơi nhận:
\r\n
- UBND Thành phố;
\r\n - Sở Tư pháp Thành phố;
\r\n - Phòng PBGDPL - Sở Tư pháp;
\r\n - UBND Quận: CT, các PCT;
\r\n - Thành viên Hội đồng ĐGTCPL Q.1;
\r\n - UBND 10 phường;
\r\n - Lưu: VT-TP (Thành).

\r\n
\r\n

CHỦ\r\n TỊCH
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Nguyễn Văn Dũng

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n
\r\n\r\n"

Từ khóa:32/BC-UBNDBáo cáo 32/BC-UBNDBáo cáo số 32/BC-UBNDBáo cáo 32/BC-UBND của Quận 1Báo cáo số 32/BC-UBND của Quận 1Báo cáo 32 BC UBND của Quận 1

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

    Bị hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

      Được bổ sung () Xem thêmẨn bớt

        Đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

          Bị đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

            Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

              Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                Bị bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                  Được sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                    Được đính chính () Xem thêmẨn bớt

                      Bị thay thế () Xem thêmẨn bớt

                        Được điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                          Được dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                            Văn bản hiện tại

                            Số hiệu32/BC-UBND
                            Loại văn bảnBáo cáo
                            Cơ quanQuận 1
                            Ngày ban hành25/01/2019
                            Người kýNguyễn Văn Dũng
                            Ngày hiệu lực 25/01/2019
                            Tình trạng Đã biết

                            Hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

                              Hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                Bổ sung () Xem thêmẨn bớt

                                  Đình chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

                                    Quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                                      Bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                        Sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                                          Đính chính () Xem thêmẨn bớt

                                            Thay thế () Xem thêmẨn bớt

                                              Điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                                                Dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                                                  Văn bản gốc đang được cập nhật

                                                  Tải văn bản Tiếng Việt

                                                  Tin liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Bản án liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Mục lục

                                                    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

                                                    Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

                                                    ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

                                                    Sơ đồ WebSite

                                                    Hướng dẫn

                                                    Xem văn bản Sửa đổi

                                                    Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

                                                    Xem văn bản Sửa đổi